น้ำมันหล่อลื่นสำหรับอุตสาหกรรม (INDUSTRY)

น้ำมันหล่อลื่นสำหรับอุตสาหกรรม (INDUSTRY)

20 รายการ
น้ำมันไฮดรอลิคคุณภาพสูงชนิดผสมสารต้านทานการสึกหรอ (AW) ทนต่อการรวมตัวกับออกซิเจน รองรับสภาพการใช้งานหนัก อายุการใช้งานยาวนาน ช่วยป้องกันการกัดกร่อนของระบบไฮดรอลิค ป้องกันการสึกหรอของปั๊ม และกระบอกไฮดรอลิค
น้ำมันไฮดรอลิคชนิดผสมสารต้านทานการสึกหรอ มีค่าดัชนีความหนืดสูง ทนต่อการรวมตัวกับออกซิเจนที่อุณหภูมิสูงๆ ทำให้น้ำมันมีอายุการใช้งานยาวนาน ป้องกันการสึกหรอของปั๊ม และกระบอกไฮดรอลิค ป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
น้ำมันไฮดรอลิคชนิดผสมสารต้านทานการสึกหรอมีค่าดัชนีความหนืดสูงทนต่อการรวมตัวกับออกซิเจนที่อุณหภูมิสูงๆ ทำให้น้ำมันมีอายุการใช้งานยาวนาน ป้องกันการสึกหรอของปั๊มและกระบอกไฮดรอลิค ป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
น้ำมันไฮดรอลิคชนิดดัชนีความหนืดสูง ผสมสารต้านทานการสึกหรอ ป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิมได้อย่างดีเยี่ยมมีค่าดัชนีความหนืดสูงเป็นพิเศษ ทนต่อการรวมตัวกับออกซิเจนที่อุณหภูมิสูงๆได้ดี โดยเฉพาะการทำงานในสภาวะที่อุณหภูมิแตกต่างกัน มากๆทำให้น้ำมันมีอายุการใช้งานยาวนาน ป้องกันการสึกหรอของปั๊มและกระบอกไฮดรอลิค
น้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้าคุณภาพสูง ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานคุณภาพสูง ผสมสารเพิ่มคุณภาพชนิดพิเศษช่วยป้องกันการเกิดการออกซิเดชั่น มีคุณสมบัติในการเป็นฉนวนและระบายความร้อนเพื่อรักษาสภาพของหม้อแปลงไฟฟ้าได้ดี
น้ำมันคุณภาพสูงที่ใช้ในระบบถ่ายเทความร้อน สามารถต้านทานการรวมตัวกับออกซิเจนได้ดี ไม่สลายตัวที่อุณหภูมิสูง อายุการใช้งานยาวนาน มีความหนืดต่ำ ถ่ายเทความร้อนได้ดี นอกจากนี้ยังมีความดันไอต่ำ เพื่อลดการระเหยหาย สามารถใช้งานได้ในระบบที่มีอุณหภูมิสูงถึง 320 oC
น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรมเอนกประสงค์ ผลิตจากน้ำมันแร่คุณภาพสูง มีคุณสมบัติต้านทานการทำปฏิกิริยากับออกซิเจนมีความสามารถแยกตัวกับน้ำได้ดี มีค่าดัชนีความหนืดสูง ทำให้ความหนืดเปลี่ยนแปลงน้อยทุกสภาวะยังสามารถใช้ผสมยางอุณหภูมิใช้งาน นอกจากนี้ บางจาก ไพร์เม็กซ์ ในอุตสาหกรรมยางชนิดต่าง ๆ
น้ำมันหล่อลื่นผลิตขึ้นจากน้ำมันพื้นฐานชั้นเยี่ยมไม่ทำปฎิกิริยาต่อโลหะทองเหลืองและเงิน นอกจากนี้ยังผสมสารเพิ่มคุณภาพเพื่อให้มีประสิทธิภาพ
น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องกังหันไอน้ำ กังหันก๊าซ และกังหันน้ำ ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม อันเป็นผลรวมจากการเลือกสรรน้ำมันพื้นฐานที่ผ่านขบวนการกลั่นมาเป็นพิเศษ และสารเพิ่มคุณภาพต่างๆ
น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องจักรแท่นรางเลื่อน ผสมสารเพิ่มความลื่น (Friction Modifiers) ที่ช่วยลดแรงเสียดทานทำให้ชิ้นงานเคลื่อนไหวได้โดยง่าย สารจับเกาะ (Tackiness Agent) ทำให้ฟิลม์น้ำมันไม่หลุดกระเด็นเมื่อมีการเคลื่อนไหวของชิ้นงาน และสารเพิ่มคุณภาพต่างๆ
ผิวของชิ้นงานโลหะต่างๆ ถ้าทิ้งไว้เฉยๆ จะเกิดการกัดกร่อนสนิมเกิดเนื่องมาจากความชื้นและอ๊อกซิเจนในบรรยากาศ ทำให้ชิ้นงานเสื่อมคุณภาพ "บางจาก รัสพรูฟ" เป็นน้ำมันป้องกันสนิม ที่ประกอบด้วยสารป้องกันสนิมชนิดพิเศษคุณภาพสูงที่ผสมในตัวทำละลาย หลังจากพ่น, จุ่มหรือทาแล้วตัวทำละลายจะระเหยไปคงเหลือแต่ฟิล์มปิดกันสนิมบางๆ ซึ่งโปร่งแสง เหมาะสำหรับชิ้นงานที่เก็บไว้ในที่ร่ม หรือบรรจุหีบห่อในการขนส่งและเคลื่อนย้าย แต่ไม่เหมาะในการใช้กับโลหะที่เก็บไว้ในที่กลางแจ้ง
น้ำมันตัดกลึงโลหะชนิดน้ำมันล้วน ( Transparent non-corrosive cutting fluid ) ผสมสารเพิ่มคุณภาพรับแรงกดสูงประเภทคลอรีน ( Chlorinated EP ) , สารป้องกันการเกิดปฏิกริยารวมตัวกับออกซิเจน, สารป้องกันการเกิดสนิมและสารป้องกันการเกิดฝอยละออง
น้ำมันหล่อเย็น และหล่อลื่นเอนกประสงค์ สำหรับงานตัด กลึง เจียระไน เลื่อย โลหะทุกชนิด ใช้ป้องกันการสึกหรอของหัวมีดตัดโลหะและช่วยระบายความร้อนได้ดี มีสารช่วยยับยั้งแบคทีเรีย (Biocide) ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้มีอายุการใช้งานนานกว่าน้ำมันหล่อเย็นแบบเก่าทั่วไป รวมทั้งยังสามารถช่วยปกป้องชิ้นงานโลหะไม่ให้เกิดสนิมระหว่างการใช้งานได้ดีเยี่ยม
น้ำมันทาแบบชนิดผสมน้ำหล่อคอนกรีต เพื่อป้องกันไม่ให้คอนกรีตติดแบบเวลาถอดช่วยให้การถอดแบบง่ายขึ้น
น้ำมันหล่อลื่นคอมเพรสเซอร์เครื่องทำความเย็น คุณภาพสูง ประกอบด้วยน้ำมันพื้นฐานแนพธานิคและพาราฟินิคที่กลั่นพิเศษ มีค่าจุดไหลเทต่ำ ทนต่อการเกิด ออกซิเดชันได้ดีช่วยให้คงทนต่อการเปลี่ยนสภาพเมื่ออุณหภูมิของคอมเพรสเซอร์สูงขึ้น อายุใช้งาน ของคอมเพรสเซอร์ยาวนาน และช่วยทำความสะอาดระบบไม่ให้อุดตันจากสิ่งสกปรกที่เกิดจากการ ทำงานอัดของคอมเพรสเซอร์สามารถเข้ากันได้ดีกับน้ำยาทำความเย็นประเภท CFC และ แอมโมเนีย ไม่สามารถใช้กับน้ำยาทำความเย็นประเภท HFC เช่น R-134a และ R-32 หรือ Sulphur Dioxide
น้ำมันหล่อลื่นเครื่องอัดอากาศชนิดสังเคราะห์ ผลิตขึ้นจากน้ำมันพื้นฐานสังเคราะห์ ชนิด PAO (Polyalphaolefin) ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด
น้ำมันหล่อลื่นเครื่องอัดอากาศ ผลิตขึ้นจากน้ำมันพื้นฐานชั้นเยี่ยมประเภทเกิดคาร์บอนต่ำ ผสมสารเพิ่มคุณภาพเพื่อให้มีประสิทธิภาพ
น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่ใช้กับลูกหีบอ้อยในโรงงานน้ำตาลและเครื่องจักรอื่นๆ ที่ความเร็วรอบต่ำๆ แบร์ริ่งรับงานหนัก ผสมสารเพิ่มคุณภาพในการเกาะติด และรับแรงกดสูง ช่วยให้เครื่องจักรไม่เสียหายในสภาวะงานหนักและอุณหภูมิสูง น้ำมันไม่ถูกชะล้างด้วยน้ำอ้อยหรือน้ำร้อนได้ง่าย จึงสามารถเพิ่มความเร็วและแรงกดของลูกหีบโดยไม่ทำให้เครื่องร้อน ซึ่งทำให้เพิ่มอัตราการหีบอ้อยและการสกัดน้ำอ้อยได้ดีขึ้น
น้ำมันเกียร์อุตสาหกรรมชนิดผสมสารเพิ่มคุณภาพรับแรงกดสูงป้องกันการสึกหรอของเฟืองเกียร์ในเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ต้องทำงานหนัก อุณหภูมิใช้งานไม่เกิน 110 oC ด้วยโหลดที่มีแรงกดสูงหรือมีแรงกระแทก
น้ำมันไฮดรอลิคชนิดผสมสารต้านทานการสึกหรอมีค่าดัชนีความหนืดสูง ทนต่อการรวมตัวกับออกซิเจนที่อุณหภูมิสูงๆ ลดการเกิดฟอง ทำให้น้ำมันมีอายุการใช้งานยาวนาน ป้องกันการสึกหรอของปั๊มและกระบอกไฮดรอลิค ป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์